Giỏ hàng

Amber Tour ký kết Thỏa thuận hợp tác với Hội hữu nghị Nga Việt

Ngày 20 tháng 10 năm 2020 vừa qua tại Thủ đô Moscow, LB Nga đã diễn ra Hội thảo Khoa học thực tiễn quốc tế: “Vai trò ngoại giao nhân dân trong quan hệ Nga Việt” với mục tiêu khái quát và tổng kết quá trình ngoại giao giữa nhân dân hai nước nhằm mở rộng và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ này trong điều kiện hiện đại. Hội thảo được tổ chức bởi Hội hữu nghị Nga Việt cùng sự đồng hành của Quỹ tài trợ từ Tổng thống LB Nga.

Mặc dù tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến đáng lo ngại với làn sóng thứ 2 tại thủ đô Moscow, hội thảo vẫn thu hút sự góp mặt của đông đảo đại biểu hai nước theo hình thức trực tuyến và trực tiếp, tuân thủ đúng quy chế an toàn vệ sinh dịch tễ của nước sở tại.

Đại sứ Ngô Đức Mạnh tham gia Hội thảo theo hình thức trực tuyến.

Ông Đào Đại Hải – Tổng giám đốc Công ty Lữ hành quốc tế Amber Tour đại diện công ty tham gia hội thảo. Đồng thời là Phó Chủ tịch Hội người Việt tại Thành phố Saint Petersburg, thông qua bài phát biểu tâm huyết của mình, ông cũng nêu rõ vai trò và những nỗ lực của Hội người Việt trong công cuộc thúc đẩy phát triển quan hệ ngoại giao hai nước.

 

Ông Đào Đại Hải phát biểu tại hội nghị.

Đặc biệt, trong khuôn khổ hội thảo, công ty Amber Tour đã ký kết thành công thỏa thuận hợp tác với Hội hữu nghị Nga Việt. Theo đó, Hội hữu nghị Nga Việt sẽ tạo điều kiện để những sản phẩm của Amber Tour có thể được đẩy mạnh tại thị trường LB Nga và Việt Nam thông qua các hình thức online và offline; tổ chức và tiếp đón các đoàn công tác, các sự kiện triển lãm quốc tế và xúc tiến thương mại do Amber Tour làm cầu nối.

Ông Đào Đại Hải và đại diện Hội hữu nghị Nga Việt trao đổi Thỏa thuận.

Thỏa thuận này là cơ sở để hai bên cùng đóng góp vào sự phát triển kinh tế, văn hóa và tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân hai nước, cũng như thúc đẩy duy trì các lĩnh vực hợp tác song phương đa dạng.

back to top