Giỏ hàng

CEO BÙI MINH TUẤN TRỞ THÀNH ĐẠI DIỆN TẠI VIỆT NAM CỦA TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA LB NGA

"New Formation" Tổ chức Liên vùng các Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Liên bang Nga được thành lập vào năm 2016 với mục đích nhằm hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển các doanh nghiệp trong và ngoài LB Nga. Sau 4 năm thành lập, hiện Tổ chức có hơn 15000 thành viên, hàng trăm doanh nghiệp tới từ các vùng lãnh thổ khác nhau của LB Nga, có 26 văn phòng tại các thành phố và vùng lãnh thổ thuộc LB Nga, 5 văn phòng đại diện Quốc tế gồm: Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Italy và Serbia.

Hội nghị khai trương các văn phòng khu vực đầu tiên năm 2017.

Mô hình hoạt động và phát triển của Tổ chức này dựa trên những mục tiêu chính:

  • Hình thành các điều kiện thuận lợi về chính trị, kinh tế, luật pháp và các điều kiện khác để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh;
  • Đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp nhỏ và vừa;
  • Tạo tương tác cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa với các cơ quan chính phủ;
  • Tăng cường hợp tác quốc tế của các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Diễn đàn với sự tham gia của hơn 1000 thành viên.

Qua New Formation, các doanh nghiệp sẽ được:

  • Gặp gỡ đối tác có trách nhiệm và uy tín trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau;
  • Hỗ trợ bởi chuyên gia có trình độ và hỗ trợ pháp lý trong việc giải quyết các vấn đề gây tranh cãi;
  • Cơ hội tiếp cận và sử dụng các cơ chế hỗ trợ đầu tư cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa;
  • Cơ hội đệ trình các sáng kiến ​​lập pháp ở cấp khu vực và liên bang;
  • Cơ hội mở rộng mô hình và phạm vi kinh doanh không chỉ trên lãnh thổ Liên bang Nga, mà còn ở thị trường quốc tế.

Thành lập VPĐD tại Trung Quốc năm 2018.

Hiện nay, Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Liên bang Nga trong ASEAN. Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã và đang được tổ chức trong khuôn khổ Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam năm 2019 - 2020. Chính phủ hai nước luôn ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hai nước hợp tác làm ăn với nhau với hy vọng sẽ có nhiều dự án và sáng kiến đầu tư, thương mại mới sẽ triển khai, góp phần đưa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt – Nga ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả. Trên cơ sở đó, Văn phòng đại diện “New Formation” tại Việt Nam là cầu nối giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận trực tiếp với các doanh nghiệp LB Nga và ngược lại, nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả xúc tiến thương mại song phương.

Thành lập VPĐD tại Việt Nam năm 2020.

 Với kinh nghiệm làm việc lâu năm tại Nga, cũng như quá trình cùng Amber Tour kết nối không chỉ về mặt văn hóa, giáo dục, mà còn trong lĩnh vực kinh tế, chính trị Nga-Việt, ông Bùi Minh Tuấn đã nhận lời mời làm Đại diện tại Việt Nam của Tổ chức liên vùng các Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Liên bang Nga “New Formation”.

CEO Bùi Minh Tuấn đại diện cho “New Formation” tại VIMEXPO 2020.

Mong rằng với nhiệm vụ mới này, CEO Bùi Minh Tuấn sẽ tiếp tục phát huy những giá trị mà Amber Tour vẫn luôn theo đuổi, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và tiến sâu hơn nữa vào thị trường Nga.

back to top