Giỏ hàng

Ông Đào Đại Hải trở thành Ủy viên Hội đồng BTC Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu 2020-2022

Một trong những dự án hoạt động nổi bật nhất trên không gian mạng là dự án “Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu”, được hình thành từ năm 2015, do các nhà khoa học, trí thức, lãnh đạo hội đoàn kiều bào ở nước ngoài thành lập. Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu là một dự án xã hội dân sự, phi lợi nhuận, ra đời với sứ mệnh cao cả: Gắn kết sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, định vị giá trị Việt trên toàn cầu... Qua 5 năm triển khai, dự án đã tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu và an vị tượng Vua Hùng ở 10 nước trên thế giới, gồm: Cộng hòa Séc, Liên bang Nga, Hungary, CHLB Đức, CHDCND Lào, Thái Lan, Nhật Bản, Canada, Ba Lan, Ukraine.

Nhằm kết nối, giao lưu các Đại sứ/ Sứ giả Thiện chí Dự án Ngày QTVNTC, các khách mời là các nghệ sỹ, nhà trí thức, văn hóa, khoa học, chính khách, doanh nhân.... bà con kiều bào và bạn bè quốc tế, ở mỗi đầu cầu khác nhau tại các quốc gia trên toàn thế giới Dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu (QTVNTC) tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa, trong đó có Talkshow Con cháu Vua Hùng toàn cầu. Đây cầu nối giữa bà con kiều bào và bạn bè quốc tế với đồng bào trong nước cùng hướng về quê cha đất tổ. Những người con đất Việt, dù ở nơi đâu cũng luôn đoàn kết, gìn giữ những giá trị, bản sắc dân tộc Việt. Chính sự kết nối khăng khít ấy đã giúp những kiều bào Việt Nam tại nước ngoài toả sáng như những ngôi sao.

Với tinh thần và ý nghĩa đó, Talk Show Con cháu Vua Hùng toàn cầu thu hút được sự chú ý của đông đảo người Việt trong nước và kiều bào khắp năm châu, là nơi chia sẻ những vấn đề nóng hổi, những khó khăn, thử thách và cả những kinh nghiệm quý báu để giúp mỗi người con đất Việt dù ở đâu cũng có thể phát huy được bản sắc dân tộc Việt.

Ông Đào Đại Hải – Tổng Giám đốc Công ty Lữ hành quốc tế Amber Tour là một trong số những Đại biểu được mời chia sẻ tại Talkshow Hung King’s 17. Qua buổi phát sóng trực tiếp với những lời chia sẻ tâm huyết được đánh giá cao, truyền tải nội dung hàm xúc và giúp ích nhiều cho đồng bào trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 vô cùng khắc nghiệt, ông Đào Đại Hải là được mời làm Ủy viên Hội đồng Ban tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu 2020 – 2022. Đồng thời, Amber Tour chính thức trở thành Đơn vị Sứ giả của Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu.

 Lễ ra mắt các ủy viên Hội đồng Ban tổ chức sẽ được phát sóng trực tiếp vào hồi 14:00 (giờ Việt Nam) ngày 12/12/2020 tại Talkshow Hung King’s 31. Chương trình được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh và kết nối trực tuyến 10 quốc gia trên thế giới, phát trực tiếp trên các kênh VTC-NOW/VOV, ngày QTVNTC, Future Now, HTV/Đài truyền hình cáp Hà Nội (phát lại trên sóng truyền hình HITV). 

Nhân dịp này, chương trình cũng tổ chức các phiên thảo luận của các chuyên gia phương Đông và quốc tế, các chuyên gia báo chí, truyền thông và doanh nghiệp; đồng thời trao 18 suất học bổng cho sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền; tìm kiếm nhân vật Talkshow Hung King’s 2021.

Hội nghị Quốc tế: Mật mã Phương Đông TRỰC TUYẾN kết nối các nhà trí thức, nhà khoa học, chuyên gia, học giả, doanh nhân kiều bào từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên cả năm châu lục: (Châu Âu) Hungary, Liên Bang Nga, Vương Quốc Bỉ, CHLB Đức, Austria, Cộng hòa Séc, Slovakia, Rumani, (Châu Á) Việt Nam, Ấn Độ, CHDCND Lào, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Các tiểu Vương quốc Ả rập, (Châu Phi) Nigieria, (Châu Úc) Australia, (Châu Mỹ) USA. Đây là diễn đàn để các các nhà trí thức, nhà khoa học, chuyên gia, học giả, doanh nhân kiều bào cùng thảo luận về vấn đề Mật mã Phương Đông, Mật mã Việt Nam, nhằm tìm về sức mạnh cội nguồn Phương Đông và cội nguồn dân tộc Việt nhằm tiếp thêm sức mạnh, lòng tự tôn, tự hào và lòng biết ơn Tổ tiên cho người Việt và người Phương Đông xa xứ. Đồng thời, thảo luận tham vấn cho Hội đồng Ban tổ chức ICI/VAG chuẩn bị công tác tổ chức Ngày Quốc tổ Việt Nam toàn cầu năm 2021.

Quý vị và các bạn hãy cùng Amber Tour theo dõi sự kiện này để không bỏ lỡ những điều bổ ích và thú vị nhé!

back to top