Giỏ hàng

DU LỊCH VẮC XIN TẠI NGA ĐƯỢC TỔNG THỐNG PUTIN ỦNG HỘ

Tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St.Petersburg (SPIEF), Tổng thống Nga Vladimir Putin đã yêu cầu chính phủ tìm ra khả năng tiêm vắc xin có trả phí cho người nước ngoài chống coronavirus COVID-19 vào cuối tháng 6.

Ông Putin phát biểu: “Tôi yêu cầu chính phủ phân tích tất cả các khía cạnh của vấn đề này vào cuối tháng bao gồm các yêu cầu an toàn, kiểm soát vệ sinh, các điều kiện để tổ chức cho công dân nước ngoài tiêm chủng có trả tiền tại đất nước chúng ta”.

Theo nguyên thủ quốc gia, công dân nước ngoài sẽ có thể tiêm vắc xin do Nga sản xuất trong khuôn khổ chương trình du lịch vắc xin. Ông lưu ý rằng ngành công nghiệp dược phẩm trong nước đã sẵn sàng để tăng cường sản xuất vắc-xin hơn nữa. “Chúng ta không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chính mình mà còn có thể cung cấp cho người nước ngoài đến Nga và tiêm chủng tại đây,” tổng thống nói thêm. Tổng thống Putin lưu ý rằng công dân Nga vẫn được tiêm chủng miễn phí và kêu gọi công dân tiêm phòng đầy đủ.

Trước đó, người đứng đầu Quỹ đầu tư trực tiếp Nga (RDIF) Kirill Dmitriev cho biết, các tour du lịch dành cho những người có nhu cầu tiêm vắc-xin Nga chống coronavirus có thể được khởi động vào tháng 7 tới. Ông Dmitriev hứa sẽ trình bày chi tiết về chương trình du lịch vắc-xin vào cuối tháng 6 để có thời gian giải quyết mọi việc một cách “có hệ thống và đáng tin cậy”. Ông lưu ý rằng công việc đang được tiến hành, bao gồm cả những việc liên quan tới những bộ ngành chủ chốt.

Việc tiêm chủng tự nguyện ở Nga đã được thực hiện từ tháng 1 năm nay. Nước này đã phê duyệt 4 loại vắc xin nội địa: “Sputnik V”, “Sputnik Light” được phát triển bởi trung tâm mang tên N.F. Gamaleya, “EpiVacCorona” của trung tâm Novosibirsk "Vector" và “KoviVak” của Trung tâm mang tên M.P. Chumakova.

Công ty Lữ hành Quốc tế Amber Tour với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện chương trình du lịch LB Nga, có văn phòng tại LB Nga và tại Việt Nam, sẽ cập nhật tới quý khách những thông tin mới nhất, đồng thời cung cấp gói du lịch vaccine đảm bảo an toàn, không kém phần ấn tượng và tràn ngập niềm vui tại đất nước Nga vĩ đại!

Hãy để Amber Tour đồng hành cùng quý vị trên hành trình du lịch vắc-xin để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của văn hóa, kiến trúc, của con người và của thiên nhiên nước Nga!

back to top