Giỏ hàng

SAINT PETERSBURG: TRUNG TÂM PHỤC HỒI CHO NGƯỜI BỆNH SAU COVID-19

Vào ngày 12/2, chính quyền thành phố Saint Petersburg đưa ra thông báo rằng người dân ở những khu vực khác bị nhiễm coronavirus sẽ sớm có cơ hội được phục hồi chức năng trong các viện điều dưỡng của Thủ đô phương Bắc.

Giới chức điện Smolny cho biết, thành phố đã tổ chức những khóa học trực tuyến đầu tiên cho các phòng khám cũng như trung tâm điều dưỡng trong lĩnh vực du lịch y tế và sức khỏe. Khóa học đặc biệt chú ý đến chương trình điều trị cho những người đã trải qua COVID-19. Các quan chức tự tin rằng Saint Petersburg có đủ cơ sở để hỗ trợ người bệnh phục hồi. Thành phố thậm chí có thể trở thành một trung tâm du lịch y tế tiêu chuẩn cao dành cho cư dân toàn LB Nga và người nước ngoài sau khi biên giới mở trở lại.

Thành phố Saint Petersburg nằm trong top 3 khu vực hàng đầu của Nga về thu hút khách du lịch chữa bệnh. Theo đó, trong năm 2020 Thủ đô phương Bắc đã đón 96.687 người nước ngoài tới sử dụng các dịch vụ y tế và thu về hơn 528 triệu rúp. Các chuyên gia kỳ vọng con số này sẽ tăng 20% ​​trong năm nay.

Amber Tour sẽ cung cấp thêm cho quý độc giả những thông tin về việc phòng bệnh, chữa trị, tiêm vaccine COVID-19 tại LB Nga. Để được tư vấn hỗ trợ tại LB Nga trong trường hợp khẩn, quý vị vui lòng liên hệ với Ông Đào Đại Hải – Tổng Giám đốc Công ty Lữ hành Quốc tế Amber Tour, Phó Chủ tịch Hội người Việt tại Saint Petersburg theo số: +7 (965) 006-88-88.

back to top